-
24000046100
Hỗ trợ đa kênh
Sử dụng Freshdesk để quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đa kênh Omnichannel tại 1
-
24000046101
Tích hợp Freshchat
Hãy làm theo các bước dưới đây để thiết lập tích hợp Freshdesk - Freshchat của bạn:
BƯỚC 1 : V
-
24000046102
Tích hợp Email
Khi tạo tài khoản Freshdesk, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ email giống như sau: support@yourcompa
-
24000046103
Tích hợp Facebook
Bạn có thể thêm một trang thương hiệu Facebook vào tài khoản Freshdesk của mình, đồng thời quản lý c
-
24000046104
Thiết lập Freshcaller
Freshcaller cho phép bạn thiết lập một trung tâm cuộc gọi chuyên dụng trên đám mây ngay lập tức. Nhậ
-
24000046106
Feedback Form (Nhận phản hồi từ trang web)
Freshdesk cho phép bạn thu thập phản hồi và yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ trang web, cổng thông tin ho
-
24000046107
Thiết lập help widget (tiện ích trợ giúp)
Với tiện ích trợ giúp của Freshdesk, bạn có thể nhúng các bài viết về giải pháp và biểu mẫu liên hệ
-
24000046108
Thiết lập trang Portals
Tạo một cổng hỗ trợ thật chuyên nghiệp (mà không mất nhiều công sức) để cải thiện trải nghiệm hỗ trợ
-
24000046111
Thiết lập chatbot
Xây dựng các chatbot thông minh không mã hóa, tích hợp chúng với tất cả các ứng dụng yêu thích của
-
24000046113
Tích hợp WhatsApp cho Doanh nghiệp
Nếu bạn là một doanh nghiệp thường xuyên tương tác với khách hàng trên WhatsApp, chúng tôi khuyên bạ