Hỗ trợ đa kênh
Sử dụng Freshdesk để quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đa kênh Omnichannel tại 1 nơi duy nhất (từ Email, Hotline, Live chat, Mạng xã hội (Facebook, Twiter, Zalo), ứng dụng website, …), giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu nào. Dựa trên nền tảng Điện toán đám mây, Freshdesk cung cấp đa dạng tính năng như quản lí hệ thống tickets, phân tích hành vi khách hàng, thiết lập các câu hỏi thường gặp (FAQ), tự động hóa gửi thông báo và nhiều hỗ trợ khác.
Để tích hợp những kênh hỗ trợ bạn chỉ cần Chọn Admin > Channels

Bấm vào mục tương ứng để xem hướng dẫn cài đặt