Thiết lập help widget (tiện ích trợ giúp)
Với tiện ích trợ giúp của Freshdesk, bạn có thể nhúng các bài viết về giải pháp và biểu mẫu liên hệ vào trang web hoặc sản phẩm của mình. Khi khách hàng của bạn cần trợ giúp, họ có thể mở tiện ích để tìm kiếm thông qua các bài viết giải pháp hoặc gửi ticket.
Đây là ảnh chụp màn hình tiện ích trợ giúp có cả giải pháp và biểu mẫu liên hệ:

Nếu bạn không có cơ sở kiến thức, bạn có thể sử dụng tiện ích trợ giúp chỉ để nhúng biểu mẫu liên hệ. Đây là ảnh chụp màn hình tiện ích trợ giúp với biểu mẫu liên hệ đơn giản:

Thiết lập tiện ích trợ giúp
-
Đăng nhập vào cổng hỗ trợ của bạn với tư cách Quản trị viên.

-
Nhấp vào nút Create a new widget để tạo mới. Đặt tên cho tiện ích phù hợp với nơi tiện ích sẽ được nhúng.
Trong tab General, hãy thêm thông báo chào mừng (welcome message) liên quan đến vị trí đặt tiện ích con. Thông báo chào mừng sẽ xuất hiện trên đầu tiện ích.
Văn bản trình khởi chạy tiện ích (widget launcher text) sẽ là văn bản trên nút mà khách hàng của bạn sẽ nhấp để mở tiện ích trợ giúp .

Chọn loại biểu mẫu liên hệ bạn muốn nhúng. Bạn có thể chọn một biểu mẫu liên hệ đơn giản (simple contact form) chỉ với bốn trường — tên, email, chủ đề và mô tả. Hoặc, bạn có thể chọn một biểu mẫu hiển thị tất cả các trường yêu cầu (all the ticket fields) mà bạn đã định cấu hình trong Admin > Workflows > Ticket fields .

-
Đặt tiêu đề cho biểu mẫu của bạn, tên cho nút gửi và thông báo cần xuất hiện sau khi khách hàng của bạn gửi biểu mẫu.
Ngoài ra, có một số tùy chọn khác mà bạn có thể bật cho biểu mẫu:

-
Bạn có thể cho phép người dùng đính kèm tệp khi gửi biểu mẫu. Khi tệp đính kèm được bật, khách hàng của bạn có thể nhúng tối đa năm tệp (không quá 25 MB cùng nhau).
-
Chúng tôi khuyên bạn nên bật hình ảnh xác thực để giảm thư rác gửi đến.
-
Nếu bạn muốn giúp khách hàng của mình dễ dàng đính kèm ảnh chụp màn hình trong khi gửi yêu cầu bằng biểu mẫu, hãy bật tùy chọn "Allow customers to attach a screenshot" (Cho phép khách hàng đính kèm ảnh chụp màn hình). Tiện ích sẽ hiển thị nút "Take screenshot" (chụp ảnh màng hình)
Tùy chỉnh giao diện của widget
Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện của tiện ích trợ giúp để phù hợp với thương hiệu của mình. Bạn cũng có thể xóa '⚡️by Freshworks' khỏi tiện ích bằng cách TẮT Freshdesk branding trong Admin > Account > Helpdesk Settings. Tùy chỉnh giao diện của tiện ích có sẵn cho các tài khoản từ gói Blossom. Đọc thêm về tùy chỉnh giao diện tại đây .
Nhúng tiện ích vào trang web của bạn
Khi bạn đã chọn các tùy chọn dịch vụ khách hàng cần xuất hiện trên tiện ích và tùy chỉnh giao diện của widget, bạn có thể chuyển đến tab Embed code và sao chép mã của tiện ích. Đây là một mã nhúng mẫu:

Dán mã này vào trang web hoặc sản phẩm của bạn, nơi bạn muốn có tiện ích con. Nhấp vào đây để tìm hiểu về cách nhúng tiện ích trên trang web Wix hoặc Shopify của bạn.
Khi bạn thực hiện các thay đổi đối với cài đặt của tiện ích sau khi nhúng mã vào trang web hoặc sản phẩm của mình, tiện ích sẽ tự động (và ngay lập tức) phản ánh các thay đổi mới. Bạn có thể xem hội thảo trực tuyến kéo dài 30 phút này để tìm hiểu cách thiết lập tiện ích trợ giúp.