Feedback Form (Nhận phản hồi từ trang web)
Freshdesk cho phép bạn thu thập phản hồi và yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ trang web, cổng thông tin hoặc bất kỳ trang web nào của bên thứ ba. Điều này cho phép khách hàng của bạn gửi yêu cầu đến bộ phận trợ giúp mà không cần phải tìm kiếm cổng thông tin tự phục vụ hoặc ghi nhớ email hỗ trợ của bạn. Để thiết lập tiện ích phản hồi, bạn cần cấu hình tiện ích này trong Freshdesk và đưa đoạn mã code lên website của bạn.
Bạn có thể chọn cho phép người dùng đính kèm ảnh chụp màn hình, chụp ảnh màn hình hoặc tìm kiếm trong cơ sở kiến thức của bạn thông qua tiện ích phản hồi. Bạn cũng có thể điền sẵn thông tin người yêu cầu vào biểu mẫu yêu cầu .
Hướng dẫn nhanh để tùy chỉnh và thêm tiện ích phản hồi:
- Đăng nhập vào cổng hỗ trợ của bạn với tư cách quản trị viên
-
Nhấp vào Admin > Channels > Feedback Form
- Bạn có thể đặt biểu mẫu yêu cầu bên trong trang web của mình dưới dạng tiện ích bật lên hoặc dưới dạng tiện ích nhúng hoặc cả hai.

Tùy chỉnh biểu mẫu của bạn và nhúng nó vào trang web hoặc sản phẩm của bạn.
