Tích hợp Freshchat
Hãy làm theo các bước dưới đây để thiết lập tích hợp Freshdesk - Freshchat của bạn:
BƯỚC 1 : Vào Admin > Channels > Messaging

BƯỚC 2: Nhấp vào nút chuyển đổi 'Link Freshdesk with your Freshchat account '
BƯỚC 3: Nhập ID ứng dụng Freshchat của bạn (Bạn có thể lấy ID ứng dụng của mình từ Freshchat trong Settings > Account Settings > Integration Settings → Agent widget)
BƯỚC 4: Nhập ID mã thông báo Freshchat của bạn (Bạn có thể lấy ID mã thông báo của mình từ Freshchat trong Settings > Account Settings > Integration Settings > Visitor widget )

BƯỚC 5 : Nếu bạn muốn tích hợp trình nhắn tin Freshchat trên cổng hỗ trợ của mình, hãy nhấp vào nút chuyển đổi 'Chat for your support portal '.
BƯỚC 6 : Để chuyển đổi các cuộc trò chuyện Freshchat thành phiếu yêu cầu của Freshdesk và vận chuyển các thư mục Câu hỏi thường gặp về Freshdesk vào các danh mục Câu hỏi thường gặp về Freshchat, hãy sử dụng URL cổng thông tin và Khóa API bên trong Freshchat trong phần Settings > Integrations > Freshdesk Integration

BƯỚC 7 : Nhấp vào ' Finish ' và bạn đã hoàn tất.
Nhấp vào biểu tượng 'trò chuyện' ở dưới cùng bên trái của màn hình để trò chuyện với khách truy cập và khách hàng từ ngay trong helpdesk của bạn.