Thiết lập Freshcaller
Freshcaller cho phép bạn thiết lập một trung tâm cuộc gọi chuyên dụng trên đám mây ngay lập tức. Nhận ghi âm cuộc gọi tự động, chuyển đổi cuộc gọi thành ticket, hỗ trợ IVR, giám sát cuộc gọi, chặn cuộc gọi, hội nghị cuộc gọi, che dấu cuộc gọi, chuyển agent và hơn thế nữa.
Cài đặt Freshcaller
- Đăng nhập vào cổng hỗ trợ của bạn với tư cách Administrator .
- Chuyển đến Admin > Channels > Phone.

Cài đặt IVR
- Đăng nhập vào cổng hỗ trợ của bạn với tư cách Administrator .
- Chuyển đến Admin > Channels > Phone.
- Chọn Set up IVR

Khi bấm vào "Set up IVR" hệ thống sẽ mở ra giao diện mới tại Freshcaller để bạn có thể cài đặt Call Workflows.

1. Cài đặt Queue
Bấm Edit để tiến hành cài đặt queue.

Sau đó bạn có thể cài đặt queue cuộc gọi theo cách mà công ty bạn đang vận hành như hình bên dưới.

Tạo quy trình công việc cuộc gọi
1. Hàng chờ cuộc gọi (Call Queue)
Thiết lập định tuyến cuộc gọi liền mạch với tin nhắn chào mừng, các quy tắc chỉ định nhân viên/nhóm và hàng đợi. Tìm hiểu thêm

2. IVR cơ bản (Basic IVR)
Thiết lập IVR để định tuyến cuộc gọi đến đúng nhân viên/nhóm dựa trên dữ liệu phím bấm nhập vào bằng một chữ số . Tìm hiểu thêm

3. Luồng tiện ích nhân viên hỗ trợ (Agent Extension Flow)
Cài đặt số máy lẻ để kết nối người gọi với nhân viên cụ thể theo lựa chọn của họ. Tìm hiểu thêm

4. Tự động định tuyến (Routing Automation )
Thiết lập quy tắc tự động định tuyến người gọi dựa trên phản hồi nhúng dữ liệu từ các hệ thống bên ngoài . Tìm hiểu thêm
