Tích hợp Facebook
Bạn có thể thêm một trang thương hiệu Facebook vào tài khoản Freshdesk của mình, đồng thời quản lý các cuộc trò chuyện và bình luận với khách hàng từ trong Freshdesk.
Cách thêm trang Facebook của bạn vào Freshdesk
- Đăng nhập vào cổng hỗ trợ của bạn với tư cách Administrator .
- Chuyển đến Admin > Channels > Facebook.
- Nhấp vào Add Page.
- Điều quan trọng cần lưu ý là bạn cần phải là Quản trị viên của trang Facebook mà bạn đang muốn tích hợp.

- Sau khi đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, bạn sẽ phải ủy quyền cho Freshdesk (Đôi khi khi cài đặt trang thay đổi, bạn có thể phải ủy quyền lại trang Facebook - tìm hiểu thêm ).
- Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến Freshdesk và bạn có thể xem danh sách tất cả các trang được liên kết với tài khoản Facebook của mình.

- Sử dụng hộp kiểm để chọn tất cả các trang bạn muốn tích hợp vào Freshdesk (xin lưu ý rằng bạn không thể thêm các trang đã được tích hợp với tài khoản Freshdesk khác).
- Nhấp vào Associate sau khi bạn hoàn tất.
- Trang Facebook của bạn hiện đã được tích hợp vào Freshdesk. Theo mặc định, tất cả các bài đăng của khách truy cập và nhận xét của khách truy cập về các bài đăng của công ty có chứa các từ khóa cụ thể (xem bên dưới) sẽ tự động được chuyển thành ticket. Bạn có thể sửa đổi các cài đặt này trên Cài đặt trang Facebook .
Cài đặt trang Facebook
Nhấp vào nút Edit bên cạnh mỗi trang được tích hợp sẽ đưa bạn đến Cài đặt trang Facebook. Tại đây, bạn có thể sửa đổi cài đặt để chọn bài đăng hoặc tin nhắn nào được chuyển đổi thành ticket. Bạn thậm chí có thể liên kết một trang với một sản phẩm cụ thể nếu bạn hỗ trợ nhiều sản phẩm .

Lúc này, bạn có thể chọn các quy tắc để tạo ticket:
1. Convert posts and comments into tickets (Chuyển đổi bài đăng và nhận xét thành ticket)

2. Convert all Messages to tickets (chuyển đổi tất cả các tin nhắn thành ticket)
