Kích hoạt và thứ tự thực hiện
Freshsale sử dụng một phương pháp xử lý nền nối tiếp để thực thi các trình kích hoạt. Điều này có nghĩa là khi một bản ghi được tạo hoặc cập nhật thông qua tự động hóa giao diện người dùng hoặc API của sản phẩm, sẽ có một thứ tự ưu tiên mà theo đó trình kích hoạt sẽ được thực thi.
Trình kích hoạt - Thứ tự thực hiện
Thứ tự thực hiện trigger trong Freshsale như sau:
Thứ tự ưu tiên
Cò súng
1
Cam kết Db xảy ra sau khi tạo/cập nhật.
2
Sự kiện Marketplace được kích hoạt. Bất kỳ Ứng dụng nào nghe sự kiện này sẽ được thực thi ngay lập tức
3
Làm giàu dữ liệu khách hàng tiềm năng
4
Làm giàu dữ liệu của công ty hoặc tài khoản chính
5
Quy tắc lãnh thổ
6
Tự động hóa quy trình làm việc
7
Ghi điểm khách hàng tiềm năng
8
Chấm điểm khách hàng tiềm năng rõ ràng
9
Đối với các bản cập nhật tổng hợp từ Bước 3-8, sẽ được cam kết với DB
10
Sự kiện Marketplace được triggered again . Bất kỳ Ứng dụng nào nghe sự kiện này sẽ được thực thi ngay lập tức.
Ưu điểm của việc cập nhật nền nối tiếp
Kiểm soát nhiều hơn về thứ tự thực hiện
Khả năng dự đoán tốt hơn về kết quả thực hiện so với cập nhật nền song song dẫn đến hiệu suất của CRM được nâng cao.
Để hiểu điều này tốt hơn, chúng ta hãy xem một ví dụ. Giả sử bạn tạo một khách hàng tiềm năng có tên là Fred Markley. Vì đây là thao tác thủ công trong CRM nên điều này sẽ được phản ánh ngay lập tức trong giao diện người dùng. Các hoạt động tự động hóa hoặc trình kích hoạt liên quan đến James Markley sẽ tuân theo thứ tự bên dưới trước khi thực thi:
Nếu có Sự kiện thị trường, điều này sẽ được kích hoạt. Bất kỳ Ứng dụng nào nghe sự kiện này sẽ được thực thi ngay lập tức
Việc làm giàu dữ liệu khách hàng tiềm năng cho bản ghi này là một hành động tự động sẽ được xếp hàng trước để thực thi. Điều này bao gồm tên, họ, tên đầy đủ, hình ảnh hiển thị và hồ sơ mạng xã hội cá nhân sẽ được truy xuất bằng địa chỉ email của người liên hệ.

Các trường dữ liệu công ty của khách hàng tiềm năng như logo công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại công ty được lấy từ trang web của công ty sẽ được cập nhật tự động tiếp theo.
Vì khách hàng tiềm năng này đến từ Michigan nên quy tắc lãnh thổ để tự động chỉ định chủ sở hữu là quy tắc tiếp theo trong hàng đợi thực thi.

Vì Fred là người dẫn đầu Hội thảo trên web nên quy trình tự động hóa quy trình làm việc chỉ định rằng những người liên hệ với nguồn là 'hội thảo trên web' sẽ có giai đoạn là 'Quan tâm' sẽ được xếp hàng đợi để thực hiện.

Chấm điểm khách hàng tiềm năng - Điểm khách hàng tiềm năng giúp xác định xem người liên hệ có phải là người đưa ra quyết định lý tưởng hay không dựa trên các lĩnh vực như chức danh, công ty, ngành và doanh thu.
Chấm điểm khách hàng tiềm năng rõ ràng - Chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên các hành vi được quan sát hoặc suy luận, chẳng hạn như các trang web đã truy cập, nội dung được tải xuống hoặc hội thảo trên web đã tham dự.
Sự kiện Marketplace được chỉ định ở bước 1 được kích hoạt lại . Bất kỳ Ứng dụng nào nghe sự kiện này sẽ được thực thi ngay lập tức.
Việc thực thi nền cho các hoạt động tự động hóa ở trên sẽ được nhóm lại và thực thi cùng một lúc.