Làm cách nào để thêm thẻ vào hồ sơ của tôi?
Applicable plansSprout Blossom Garden EstateForest
Thẻ có thể được thêm vào bản ghi theo hai cách:
Trên chế độ xem bảng:
Chỉnh sửa nội tuyến cột thẻ để thêm thẻ
Để cập nhật hàng loạt giá trị thẻ trên các bản ghi,
Nhấp vào Bulk actions trên Chế độ xem bảng

Chọn bản ghi mà bạn muốn thêm thẻ. Sau khi chọn xong các bản ghi nhấn vào Add tags .

Trong hộp thả xuống xuất hiện, hãy thêm thẻ bằng cách tìm kiếm các thẻ hiện có hoặc bằng cách tạo thẻ của riêng bạn. Để tạo thẻ của riêng bạn, chỉ cần điền tên của thẻ vào trường và nhấp vào Save .

Các bản ghi đã chọn sẽ có các thẻ mới được liên kết được phản ánh trong cột thẻ.

Trên trang chi tiết:
Trên trang chi tiết, nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa trên thẻ.
Trong danh sách thả xuống xuất hiện, hãy nhập tên của thẻ.
Tìm kiếm các thẻ hiện có và thêm chúng. Nếu không có thẻ nào phù hợp với mục đích của bạn, hãy tạo thẻ mới bằng cách điền tên của thẻ vào trường và nhấp vào “Add”.

Sau khi thêm các thẻ liên quan nhấn vào biểu tượng dấu tích để lưu các thẻ vào bản ghi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm thẻ từ phần trường (Chi tiết) bằng các bước tương tự được đề cập ở trên.

Làm cách nào để lọc bản ghi dựa trên thẻ?
Để tìm kiếm các bản ghi được liên kết với một thẻ cụ thể, hãy sử dụng bộ lọc để tìm kiếm thẻ.

Tôi có thể sử dụng thẻ ở đâu?
Thẻ giúp người dùng gắn nhãn và phân tách các bản ghi mà không cần phải tạo trường riêng và thêm giá trị thả xuống. Điều này giúp người dùng dễ dàng duy trì và truy cập hồ sơ với hiệu quả cao hơn.
Nhập thẻ:
Để nhập thẻ, hãy tạo một cột riêng cho thẻ trên tệp CSV của bạn và nhập chúng. Nếu bạn đang muốn thêm thẻ bổ sung vào bản ghi của mình thông qua quá trình nhập, hãy thêm nhiều thẻ vào ô tương ứng (trên bảng tính) (tag1; tag2; tag3) và chọn "cập nhật mà không ghi đè" trong khi nhập.
Nhấp vào đây để đọc về các thẻ được tạo từ trang cài đặt quản trị viên.