Làm cách nào để chỉ định hàng loạt khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và giao dịch?
Applicable plans
Sprout Blossom Garden EstateForest
Tính năng chỉ định hàng loạt cho phép bạn chuyển khách hàng tiềm năng chưa được chỉ định hoặc khách hàng tiềm năng đã được chỉ định cho chủ sở hữu mới. Điều này hữu ích bất cứ khi nào chủ sở hữu bị vô hiệu hóa hoặc khi cần chỉ định khách hàng tiềm năng mới được thêm vào.
Đây là cách nó có thể được thực hiện:
BƯỚC TỐI THIỂU BẮT BUỘC : 5
BƯỚC NHANH:
Select records > Assign to > Choose Owner > Assign all open tasks and appointments > Save
THỜI GIAN TỐI THIỂU BẮT BUỘC: ~ 2 phút
Đi tới trang thực thể Khách hàng tiềm năng/Liên hệ/Tài khoản/Giao dịch (L/C/A/D) trên ứng dụng Freshsale của bạn.
Bulk select bản ghi mà bạn muốn gán lại. Bạn cũng có thể áp dụng các bộ lọc cần thiết trước khi chọn hàng loạt bản ghi..

Đi tới
nút và nhấp vào tương tự. Thao tác này sẽ mở ra một hộp thoại cho phép bạn gán bản ghi của mình cho các chủ sở hữu khác nhau sử dụng CRM. Để trống nếu bạn muốn bỏ gán tất cả các bản ghi.

(Tùy chọn) Nhấp vào hộp kiểm nếu bạn muốn chuyển tất cả các nhiệm vụ và cuộc hẹn đang mở của các khách hàng tiềm năng đã chọn cho người dùng.

Nhấp vào Save . Các hồ sơ bây giờ sẽ được giao cho chủ sở hữu đã chọn.
Lưu ý: Bản ghi chỉ có thể được gán hàng loạt cho người dùng đang hoạt động. Freshsale không cho phép người dùng gán bản ghi cho người dùng không hoạt động.
