Thiết lập Business Hours (thời gian làm việc)
Khi bạn có các bộ phận trong nhóm hỗ trợ làm việc trên các khu vực, thời gian hoặc múi giờ khác nhau, việc quản lý giờ làm việc của mỗi nhóm sẽ trở nên rắc rối. Vì mỗi trung tâm thức dậy vào một thời điểm khác nhau, nên việc căn chỉnh bộ hẹn giờ SLA của họ với giờ làm việc của họ là điều hợp lý.
Nhiều giờ làm việc trong Freshdesk cho phép bạn tạo các nhóm giờ làm việc và ngày lễ khác nhau, sau đó có thể được chỉ định cho các nhóm cụ thể.
Cách tạo nhiều Giờ làm việc
- Đăng nhập vào cổng hỗ trợ của bạn
- Chuyển đến Admin > Team > Business Hours
- Nhấp vào New business hours
- Bạn có thể tạo giờ làm việc mới dựa trên vị trí hoặc một nhóm cụ thể
- Đảm bảo chỉ định cài đặt Múi giờ (Time Zone) phù hợp cho Giờ làm việc của bạn
- Bạn cũng có thể nhập các ngày lễ theo quốc gia mà nhóm của bạn đang làm việc

Khi bạn đã tạo giờ làm việc mà mình muốn, đây là cách chỉ định giờ làm việc cho các nhóm:
- Đăng nhập vào cổng hỗ trợ của bạn
- Chuyển đến Admin > Team > Groups
- Chọn nhóm phù hợp dựa trên vị trí và nhóm
- Trong danh sách Business Hours, chọn cái tương ứng
- Nhấp vào Save và tất cả các ticket đến của bạn được chỉ định cho group đó sẽ được thực thi SLA dựa trên Giờ làm việc mà bạn vừa xác định
Tại đây, nhóm Billing đã được chỉ định giờ làm việc của Sydney.
