Cách sử dụng điểm khách hàng tiềm năng để ưu tiên khách hàng tiềm năng
Điểm khách hàng tiềm năng là một trong những cách tốt nhất để phân loại những khách hàng tiềm năng quan tâm nhất. Sau khi quản trị viên của bạn định cấu hình quy tắc chấm điểm khách hàng tiềm năng và xác định các bậc chất lượng khách hàng tiềm năng, tất cả đại diện bán hàng có thể sử dụng quy tắc đó để ưu tiên và lọc khách hàng tiềm năng.
Ví dụ: dựa trên chất lượng khách hàng tiềm năng (nóng, ấm hoặc lạnh), bạn có thể dễ dàng lọc hầu hết các khách hàng tiềm năng sẵn sàng bán hàng (nóng) nhất từ những khách hàng tiềm năng còn lại (ấm & lạnh) cần nuôi dưỡng.
Chế độ xem tùy chỉnh có thể được sử dụng để thu hẹp kết quả tìm kiếm của bạn nhằm mang lại khách hàng tiềm năng cụ thể.
Theo mặc định, Freshsale cung cấp ba chế độ xem cụ thể cho chất lượng khách hàng tiềm năng—Khách hàng tiềm năng Nóng, Ấm và Lạnh. Những chế độ xem này có thể được chỉnh sửa bằng cách sử dụng kết hợp nhiều bộ lọc. Giờ đây, việc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng cần bạn chú ý nhất trở nên dễ dàng.
Bạn có thể giải thích điểm Khách hàng tiềm năng bằng cách nào?
Bạn có thể biết các yếu tố góp phần tạo nên điểm khách hàng tiềm năng hiện tại của mình từ thẻ Điểm khách hàng tiềm năng.
Thẻ điểm khách hàng tiềm năng giúp bạn biết sự khác biệt giữa hai khách hàng tiềm năng có cùng số điểm là gì và cũng hiểu được mức độ quan tâm của họ khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Thẻ này đề cập đến bản chất của điểm dẫn đầu – nóng, ấm hoặc lạnh – và liệt kê các top scoring factors đã góp phần tạo nên điểm số hiện tại. Nó cung cấp cho bạn cái nhìn cập nhật về những gì khách hàng tiềm năng của bạn đang làm.
Tôi có thể xem thẻ điểm Khách hàng tiềm năng này ở đâu?
Trang xem danh sách khách hàng tiềm năng:
Điểm dẫn cho mỗi khách hàng tiềm năng:
Những khách hàng tiềm năng tương tác với sản phẩm của bạn gần đây nhất là những người quan tâm đến sản phẩm của bạn nhiều nhất. Những chi tiết hữu ích như thế này có thể được suy ra từ hướng và màu sắc của các mũi tên bên cạnh điểm chính.
- Green mũi tên lên cho thấy sự gia tăng số điểm dẫn đầu trong tuần qua.
- Red mũi tên xuống biểu thị sự giảm điểm trong tuần qua, chẳng hạn như nếu họ đã hủy đăng ký nhận email của bạn.
- Grey mũi tên lên biểu thị không hoạt động trong tuần qua.

Để xem thông tin chi tiết về những yếu tố thực sự đóng góp vào điểm số, hãy di chuột qua dấu mũi tên.
Khi di chuột, thẻ Điểm khách hàng tiềm năng sẽ được hiển thị.
Ngoài ra, bạn có thể lọc Khách hàng tiềm năng dựa trên chất lượng của chúng bằng cách sử dụng các chế độ xem mặc định (khách hàng tiềm năng nóng, ấm và lạnh) mà chúng tôi cung cấp hoặc tạo của riêng bạn custom views.
Để tinh chỉnh nó tốt hơn, bạn có thể sort leadstheo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần của điểm khách hàng tiềm năng bằng cách nhấp vào tùy chọn Sắp xếp điểm khách hàng tiềm năng từ trang xem danh sách Khách hàng tiềm năng.
Trang chi tiết khách hàng tiềm năng:
Nhấp vào một trong các Khách hàng tiềm năng sẽ đưa bạn đến trang chi tiết khách hàng tiềm năng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng—điểm khách hàng tiềm năng và chất lượng khách hàng tiềm năng––gần ảnh hồ sơ của khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thông tin chi tiết về điểm khách hàng tiềm năng, potential connections, và duplicates trên phần thông tin chi tiết về Freddy.

Điểm dẫn đầu:
Điểm khách hàng tiềm năng gần đây có sẵn trên ảnh hồ sơ của khách hàng tiềm năng.
Chất lượng chì:
Chất lượng của khách hàng tiềm năng—nóng lạnh hoặc ấm áp có thể được nhìn thấy ngay bên dưới ảnh hồ sơ của khách hàng tiềm năng, giúp bạn biết ngay mức độ sẵn sàng bán hàng của khách hàng tiềm năng.
Bạn cũng có thể di chuột qua chất lượng khách hàng tiềm năng để xem thẻ điểm Khách hàng tiềm năng—điểm đã thay đổi bao nhiêu kể từ tuần trước, chất lượng khách hàng tiềm năng hiện tại là gì và các yếu tố góp phần vào điểm số hiện tại là gì.