
Khách hàng tiềm năng trong Freshsale là khách hàng tiềm năng đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Với Freshsale, bạn có thể nắm bắt khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu đăng ký trên trang web, chuỗi email, cuộc hẹn, nhật ký cuộc gọi và thậm chí trong tệp .CSV từ các hội chợ thương mại.
Khi họ đã được kết nối, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ lịch sử về các hoạt động trong quá khứ và hoạt động hiện tại của họ theo thời gian thực.
Thu hút khách hàng tiềm năng của bạn:
- Bước đầu tiên là thu hút khách hàng tiềm năng của bạn trong Freshsale. Bạn có thể thực hiện việc này một cách tự động qua email và bằng cách sử dụng thư viện Freshsale dành cho Web của chúng tôi hoặc thủ công thông qua nhập, nút Thêm nhanh hoặc qua cuộc trò chuyện qua điện thoại.
- Khi khách hàng tiềm năng được tạo bằng địa chỉ email của họ, hồ sơ xã hội và hình ảnh hiển thị của họ sẽ được Freshsale tự động làm phong phú.
Note:
Freshsales for Web and Auto enrichment of profiles is not available in Sprout and Blossom.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn trong Freshsale:
- Từ tab Khách hàng tiềm năng, bạn có thể chọn bất kỳ chế độ xem nào bạn muốn từ trình đơn thả xuống Chế độ xem khách hàng tiềm năng, sắp xếp kết quả và lọc chúng để xem danh sách khách hàng tiềm năng đã tinh chỉnh
- Có 7 chế độ xem mặc định và 3 chế độ xem tùy chỉnh mẫu mà Freshsale cung cấp. Những chế độ xem này có thể chỉnh sửa được và có thể được lưu dưới dạng chế độ xem mới hoặc xóa vĩnh viễn nếu cần.
Nếu muốn thu hẹp kết quả tìm kiếm hơn nữa, bạn có thể thêm các bộ lọc theo lựa chọn của mình và sắp xếp khách hàng tiềm năng theo điểm số khách hàng tiềm năng, giai đoạn và thời điểm họ được tạo, cập nhật và liên hệ lần cuối.
Mọi tiêu chí tìm kiếm có thể được lưu dưới dạng chế độ xem tùy chỉnh để giúp bạn không phải sửa đổi nhiều lần các bộ lọc.
<span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span>
Hành động số lượng lớn:
- Bạn có thể gửi email hàng loạt, chỉ định khách hàng tiềm năng cho người dùng khác, hợp nhất khách hàng tiềm năng, cập nhật trường khách hàng tiềm năng và xóa khách hàng tiềm năng. Để làm như vậy, hãy chọn khách hàng tiềm năng bằng cách nhấp vào hộp kiểm bên cạnh tên của họ từ trang xem danh sách Khách hàng tiềm năng.
-
Từ khay hành động hàng loạt, chọn nút mong muốn để thực hiện hành động cần thiết trên các khách hàng tiềm năng đã chọn.
<span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span><span class="fr-mk" style="display: none;"> </span>
Trang chi tiết khách hàng tiềm năng:
Xem nhanh trang chi tiết của bất kỳ khách hàng tiềm năng nào sẽ cung cấp cho bạn tất cả dữ liệu bạn cần để tương tác với khách hàng tiềm năng tốt hơn bằng cách điều chỉnh cuộc trò chuyện của bạn để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của khách hàng tiềm năng.
- Khi bạn nhấp vào khách hàng tiềm năng, bạn sẽ được chuyển đến trang chi tiết của khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tìm thấy hình ảnh, sân khấu, điểm chính, cuộc trò chuyện gần đây và hoạt động gần đây của khách hàng tiềm năng
- Trong chế độ xem thẻ của Khách hàng tiềm năng, bạn có thể tìm thấy Số điện thoại, Email, Nguồn, Múi giờ, Chủ sở hữu và Vị trí của khách hàng tiềm năng. Ngoài các trường này, bạn có thể thêm sáu trường tùy chỉnh khác mà bạn chọn.
-
Tất cả thông tin về khách hàng tiềm năng có thể được nhìn thấy khi bạn nhấp vào nút Xem và chỉnh sửa tất cả các trường.
Bạn có thể xem ghi chú, nhiệm vụ và cuộc hẹn của khách hàng tiềm năng bằng cách nhấp vào các tab tương ứng.