### Theo dõi email trong Freshsales
Khi bạn kết nối với khách hàng tiềm năng và liên hệ qua email, không có gì sai khi mong đợi họ trả lời kịp thời. Nhưng làm thế nào bạn biết được email đã được nhận, chưa nói đến việc đã được đọc hay chưa? Bạn không cần phải dò tìm hộp thư đến của mình để tìm người đã phản hồi email nữa. Trong Freshsales, có một giải pháp dễ dàng - theo dõi email. Khi bạn theo dõi email của mình, bạn sẽ biết liệu email đã được đọc và biết liệu email có không được gửi đi hay không.
#### Để kiểm tra xem email của bạn đã được đọc hay chưa:
1. **Đi đến Cuộc trò chuyện > Hoạt động Email > Đã mở**:
- Bạn sẽ tìm thấy danh sách tất cả các email được gửi từ Freshsales đã được người nhận đọc từ thẻ “đã mở” trên chúng.
- Bạn có thể di chuột vào thẻ để biết ngày, giờ và địa chỉ email của người nhận đã đọc email.
2. **Chi tiết trang của một khách hàng tiềm năng hoặc một liên hệ**:
- Bạn có thể tìm thấy các email đã mở trong phần “Cuộc trò chuyện gần đây” và cả trong “Hoạt động gần đây”.

#### Ngoài thẻ “đã mở”, bạn còn có thể tìm thấy các thẻ như “đã nhấp” và “bị trả lại” trên email:
- **Đã nhấp**: Để biết liệu các liên kết trong email của bạn đã được người nhận nhấp vào hay chưa.
- **Bị trả lại**: Để biết liệu email có không được gửi đi hay không.