### Thẻ Cuộc trò chuyện trong Freshsales
Thẻ Cuộc trò chuyện liệt kê tất cả các cuộc hội thoại qua email và điện thoại mà bạn đã có với khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình. Thay vì cuộn qua các email không tổ chức trong hộp thư của bạn, các lượt xem sẽ tổ chức và sắp xếp các cuộc hội thoại của bạn, giúp bạn tìm kiếm và hành động nhanh chóng. Email không chỉ được sắp xếp mà còn được phân loại dựa trên trạng thái của chúng.
Bạn có thể biết liệu email của bạn đã được đọc, liên kết đính kèm có được nhấp vào hay không, số lần chúng được nhấp và liệu email có đến được khách hàng tiềm năng của bạn hay không.
Các lượt xem trong Cuộc trò chuyện được nhóm thành 4 danh mục. Chúng bao gồm:
- Email
- Email hàng loạt
- Hoạt động Email
- Điện thoại

#### Email
1. **Đang chờ phản hồi**:
- Lượt xem này hiển thị tất cả các tin nhắn (email và thư thoại) bạn đã nhận được từ khách hàng tiềm năng và liên hệ, cần sự chú ý ngay lập tức của bạn. Sau khi đọc email, bạn có thể đánh dấu là đã xong, trả lời, chuyển tiếp hoặc xóa. Khi bạn đánh dấu là đã xong, email sẽ không còn xuất hiện trong bộ lọc này và chỉ có thể xem trong Hộp thư đến. Tương tự, sau khi nghe thư thoại, bạn có thể gọi lại và nếu số điện thoại mới, bạn có thể tạo khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ mới cho cùng số đó.
2. **Hộp thư đến**:
- Không khác gì hộp thư của bạn. Bạn có thể xem tất cả các email đã đọc và chưa đọc ở đây.
3. **Đã gửi**:
- Lượt xem này hữu ích nếu bạn muốn xem tất cả các email đã gửi (bao gồm cả email hàng loạt). Email hàng loạt và cá nhân đã lên lịch được hiển thị ở đây sau khi chúng đã được gửi vào thời gian quy định.
4. **Đã lên lịch**:
- Lượt xem này liệt kê tất cả các email (bao gồm cả email hàng loạt) đã được lên lịch gửi vào một ngày và giờ sau đó.
5. **Bản nháp**:
- Tất cả các email (bao gồm cả email hàng loạt) còn dang dở trước khi gửi được lưu dưới dạng bản nháp và có thể tìm thấy ở đây.
6. **Thùng rác**:
- Tất cả các email đã bị xóa có thể tìm thấy ở đây. Bạn có thể trả lời và chuyển tiếp email từ lượt xem này. Bạn cũng có thể chọn email và Di chuyển chúng đến Hộp thư đến hoặc Xóa chúng vĩnh viễn.
7. **Mẫu Email**:
- Lượt xem này liệt kê tất cả các mẫu email do bạn tạo hoặc được chia sẻ với bạn. Bạn có thể thêm, chỉnh sửa và xóa mẫu từ lượt xem này.
#### Email hàng loạt
1. **Đã lên lịch**:
- Lượt xem này hiển thị các email hàng loạt đã được lên lịch gửi vào thời gian mong muốn.
2. **Bản nháp**:
- Tất cả các email hàng loạt còn dang dở trước khi gửi được lưu dưới dạng bản nháp hàng loạt và có thể tìm thấy ở đây.
#### Hoạt động Email
1. **Đã mở**:
- Lượt xem này liệt kê tất cả các email đã được người nhận mở. Bạn có thể di chuột vào thẻ mở để biết người nhận và thời gian email được mở.
2. **Đã nhấp**:
- Lượt xem này liệt kê tất cả các email có liên kết được người nhận nhấp vào. Bạn có thể di chuột vào thẻ đã nhấp để biết người nhận, khi nào và số lần email được mở.
3. **Bị trả lại**:
- Lượt xem này liệt kê tất cả các email không đến được người nhận.
#### Điện thoại
1. **Tất cả các cuộc gọi điện thoại**:
- Xem tất cả các cuộc gọi điện thoại bạn đã nhận, thực hiện và bỏ lỡ từ lượt xem này. Bạn cũng có thể tạo nhiệm vụ và cuộc hẹn cá nhân cho các cuộc hội thoại điện thoại của khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ hiện có, sau khi đã nghe chúng.
- Nếu bạn là Quản trị viên, bạn sẽ có thể xem các cuộc gọi điện thoại được thực hiện bởi tất cả người dùng. Bạn có thể lọc hồ sơ cuộc gọi dựa trên số điện thoại và người dùng.

2. **Thư thoại**:
- Khi bạn muốn nghe thư thoại của mình, đây là lượt xem bạn sử dụng. Nó hiển thị các thư thoại bạn đã nhận. Bạn có thể thêm nhiệm vụ và cuộc hẹn nếu thư thoại từ khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ hiện có, hoặc tạo khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ mới nếu thư thoại thuộc về khách hàng tiềm năng mới.
